Tập cơ tay và bụng để thon gọn săn chắc chỉ trong 3 phút

SỐNG KHỎE

Tập cơ tay và bụng để thon gọn săn chắc chỉ trong 3 phút

authorBy Dao Chi Anh
Share on
Share on

Dù chỉ 3 phút nhưng bạn sẽ tăng nhịp tim để đốt mỡ, siết cơ tay, vai, ngực, lưng và bụng! Thật là một bài tập đa năng và hiệu quả!


Phụ nữ khi tập cơ tay, vai, lưng và ngực đều đặn, sẽ có lực tốt để nhấc đồ nặng (chẳng hạn khi đi chợ) hoặc để bế con, đỡ người thân - đều là những hoạt động rất cần thiết mỗi ngày của phụ nữ chúng ta. Vì vậy, đừng nghĩ là nếu bạn là phụ nữ, bạn không cần tập cơ tay hoặc cơ người trên, vì bạn sử dụng nó rất nhiều, đồng thời khi những cơ đó khoẻ, bạn sẽ có cánh tay thon, dáng vai, lưng, vai và ngực săn chắc, tạo vóc dáng khỏe đẹp.

Bài tập này trích từ bài tập Dance & Tone 20 phút trên Her app @thegoodlifevn. Nếu bạn thích tập bài này hãy tải app để tập theo hàng trăm bài tập của HLV Đào Chi Anh được quay mới mỗi tuần nhé!

About the host

Đào Chi Anh là Founder của HER, ngoài việc kinh doanh, cô còn là một HLV Fitness, Pilates và Dinh Dưỡng cá nhân. Cô đã được nhận chứng chỉ quốc tế về Tư vấn Dinh dưỡng, Tư vấn Thể hình và Pilates từ những chương trình đào tạo uy tín tại Mỹ và Canada. Cô cũng đã tốt nghiệp bằng Diploma (Cao Đẳng) về Sức khỏe Dinh Dưỡng của Anh Quốc và là một HLV Fitness cá nhân được cấp chứng chỉ bởi ISSA (Hoa Kỳ).


Hãy theo dõi Chi Anh trên mạng xã hội tại:

IG: @daochianh,

LinkedIn: @chianhdao,

FB: @daochianh

author

Dao Chi Anh

Founder

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 73023399

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Tập San Her Guide Tháng 11

Những kiến thức, mẹo hay, và các thông tin hữu ích được tổng hợp hàng tháng bởi các cây viết từ Her, dành tặng riêng cho bạn đọc vào mỗi tháng!