15 phút tập Pilates tại nhà

SỐNG KHỎE

15 phút tập Pilates tại nhà

authorBy Dao Chi Anh
Share on
Share on


Chỉ với 15 phút, bạn có thể tập tại nhà bất cứ lúc nào để kích hoạt và rèn luyện những nhóm cơ vùng mông, chân và bụng cho săn chắc, gọn gàng. Đây cũng là những vùng cơ dễ bị yếu và “lỏng” nhất đối với đa số phụ nữ công sở ngày nay. Bạn có thể phối hợp bài tập này với 20 đến 30 phút đi bộ nhanh hoặc chạy bộ trong ngày hoặc trong tuần, để cơ thể chắc khoẻ và lành mạnh. 

Để thực hiện bài tập một cách hiệu quả và tăng độ khó, bạn có thể dùng tạ tay 1-1.5kg, thêm tạ chân 0.5-1kg, và hãy sử dụng một thảm tập tối thiểu 5-8mm nhé! Nếu không có dụng cụ, bạn vẫn có thể tập với trọng lượng cơ thể và cầm chai nước khi tập tay và thân trên.

About the host

Đào Chi Anh là Founder của HER, ngoài việc kinh doanh, cô còn là một HLV Fitness, Pilates và Dinh Dưỡng cá nhân. Cô đã được nhận chứng chỉ quốc tế về Tư vấn Dinh dưỡng, Tư vấn Thể hình và Pilates từ những chương trình đào tạo uy tín tại Mỹ và Canada. Cô cũng đã tốt nghiệp bằng Diploma (Cao Đẳng) về Sức khỏe Dinh Dưỡng của Anh Quốc và là một HLV Fitness cá nhân được cấp chứng chỉ bởi ISSA (Hoa Kỳ).


Hãy theo dõi Chi Anh trên mạng xã hội tại:

IG: @daochianh,

LinkedIn: @chianhdao,

FB: @daochianh

author

Dao Chi Anh

Founder

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 73023399

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Tập San Her Guide Tháng 11

Những kiến thức, mẹo hay, và các thông tin hữu ích được tổng hợp hàng tháng bởi các cây viết từ Her, dành tặng riêng cho bạn đọc vào mỗi tháng!